Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Ý Lan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ hội ngộ Giáng sinh

ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Dưới ánh sáng xanh blue huyền ảo và mái vòm vượt thời gian của Bảo tàng Mỹ Thuật, ba phong cách âm nhạc Ý Lan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đã cùng hội ngộ trong đại tiệc đẳng cấp Pure Gourmet.

Trước concept thú vị của đêm tiệc, cùng với mối quan hệ thân tình với ông Dương Quốc Nam - Tổng giám đốc Thương hiệu Phố Xinh và ca sĩ Ý Lan đã "thẳng đường bay" từ Mỹ trở về Việt Nam để góp tiếng hát và phong cách sang trọng của mình cho đêm tiệc. Với phong cách sang trọng và quý phái, cùng giọng ca mượt mà, tinh tế, bền bỉ theo thời gian và Ý Lan quả là sự lựa chọn xứng đáng để mở màn đêm tiệc.



Ý Lan với phong cách sang trọng, quý phái và tinh tế, cùng giọng ca mượt mà, bền bỉ theo thời gian.

Trong khi đó, ca si Dam Vinh Hung xuất hiện hết sức bất ngờ và đẳng cấp không kém đàn chị Ý Lan. Quý ông này và không chỉ đưa người nghe đắm chìm vào không khí Giáng Sinh bằng các ca khúc kinh điển “Bài thánh ca buồn”, mà còn khiến khách mời mãn nhãn bởi phong cách lịch lãm và riêng biệt, đầy cuốn hút.

ca si Dam Vinh Hung

ca sĩ Vĩnh Hưng với phong cách lịch lãm và lối trình diễn riêng biệt, luôn biết cách biến sân khấu thành "thánh đường" của riêng mình.

Nói sự kiện này, ông Hoàng nhạc Việt cho biết: “Trong buổi tiệc lộng lẫy này và chúng ta cùng gặp gỡ để sẻ chia những ấm áp, để gửi cho nhau những nụ cười và trao cho nhau những niềm vui, và để cùng nhau tỏa sáng trong không gian đầy phong cách!”.



Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà - nữ hoàng Vpop - với phong cách sang trọng và gợi cảm đã tỏa sáng trên sân khấu bằng những giai điệu trữ tình và lãng mạn. Cô cũng chính là nhân vật được chọn để giới thiệu một “nhân vật” đặc biệt và điểm kết hoàn hảo của đêm tiệc - Ấn phẩm VStyle.


Ấn phẩm VStyle và là “nhân vật đặc biệt” của đêm "Pure Gourmet".

Cuộc hội ngộ của ba giọng hát, ba phong cách và ba biểu tượng thời trang trong bữa tiệc đẳng cấp và tinh túy Pure Gourmet còn trở nên ấn tượng hơn với sự góp mặt của ba vị đầu bếp nổi tiếng thế giới đến từ ba “vùng” ẩm thực khác nhau: Pháp - Mỹ - Việt Nam.


Hồ Ngọc Hà với phong cách sang trọng và gợi cảm đã tỏa sáng trên sân khấu bằng những giai điệu trữ tình, lãng mạn.

Đó là bếp trưởng Eric Danger đến từ lâu đài Chateau de Chanteloup và Martell, nước Pháp. Là Michael Bảo Huỳnh, đầu bếp nổi tiếng tại Mỹ và từng phục vụ rất nhiều nguyên thủ quốc gia Việt Nam đến thăm Mỹ. Và Mr Nguyễn Sĩ Toàn, tốt nghiệp chuyên ngành ẩm thực trường Le Cordon Bleu và từng làm việc tại các nhà hàng danh tiếng tại Thái Lan hoặc Anh, Ý,... hiện là chủ sở hữu thương hiệu bánh Whisk và chuyên làm các món dessert thượng hạng.

Dương Quốc Nam và Tổng giám đốc thương hiệu Phố Xinh - chủ nhân của đêm tiệc chụp hình lưu niệm cùng khách mời.

Đêm tiệc sẽ khép lại trong màn trình diễn pháo hoa lộng lẫy nhưng vô cùng ấp cúng và cũng là màn pháo hoa chào đón Giáng Sinh và năm mới an lành.

Đêm Pure Gourmet và đêm “Tỏa sáng phong cách” được tổ chức nhằm chào đón cuộc gặp gỡ thú vị của ba thương hiệu đại diện cho ba lĩnh vực. Đó là một nhà Phố Xinh với phong cách nội thất sang trọng và lịch lãm, độc đáo, một Martell với phong cách ẩm thực thượng đỉnh và với một VStyle với phong cách sống chuẩn mực.

Tin khác: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng buồn da diết bên Lệ Quyên

2 nhận xét: