Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tái khẳng định giá trị trường cửu bản thân

Scandal khóa môi nhà sư khiến Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng hứng chịu phản ứng dữ dội với khán giả dù đã viết thư xin lỗi, trần tình. 3 tuần sau sự cố “khiến chính mình bị đơ” như thừa nhận với với người trong cuộc, Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ nhiều thông tin trong một cuộc phỏng vấn dài và liên tục khẳng định giá trị trường cửu với bản thân.

Ca sĩ đàm vĩnh hưng mãi mãi không thể chết, nếu thích thì sẽ tự biến mất

Sau scandal khóa môi nhà sư trong chương trình ca nhạc từ thiện ngày 4/11, nhiều ý kiến cho rằng rất nhiều với người hâm mộ đã quay lưng lại với ĐVH bằng chứng là liveshow với Mr Ca sĩ đàm cùng các học trò The Voive ở Hà Nội mới đây bị đánh giá là thất bại lớn về doanh thu.

Tuy nhiên ĐVH đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này và tự tin cho biết: " Khán giả vẫn chật kín khán phòng mà. Những show diễn với chính tôi vẫn đông khách, các phòng trà, vũ trường, sân khấu lớn vẫn đầy khán giả, chính tôi vẫn là với người bị xếp hát cuối cùng để giữ chân khách."

Mr Ca sĩ đàm còn tiết lộ thông tin có với người đã cố tình chơi xấu anh: " Cũng có thể anti fan hoặc fan với nghệ sỹ khác không thể ưa chính mình mua vài chục vé, sát ngày diễn đem trả. Làm điều đó khó gì. Chỉ mất chút thời gian thôi là hạ nhục được Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng."

"Ông hoàng nhạc Việt" đã thẳng thắn tuyên bố sẽ không thể bao giờ chết, nếu thích anh sẽ tự biến mất chứ không thể ai hại được anh. Mr Ca sĩ đàm cho biết: "Chính tôi biết và chính tôi nói thẳng, rất nhiều với người muốn chờ cái chết với Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng, xem chính tôi chết thế nào, xâu xé chính tôi, tùng xẻo chính tôi. Nhưng đáng tiếc là chính tôi không thể cho họ có cơ hội xem cái chết với chính tôi, không thể bao giờ có điều đó. Chính tôi tự chọn con đường với chính mình, sẽ biến mất trước khi vinh quang vụt tắt.

Chia sẻ kế hoạch 10 năm tới với với người hâm mộ, Mr Ca sĩ đàm cho biết: "Chính tôi sẽ có một chỗ riêng và biến mất một cách khùng điên nhất. Có thể với người ta sẽ chỉ nghe thấy giọng chính tôi chứ không thể bao giờ nhìn thấy chính tôi, hoặc chỉ xuất hiện một năm một lần."

Dường như scandal khóa môi và phản ứng gay gắt với dư luận dành cho Mr Ca sĩ đàm càng khiến anh thêm mạnh mẽ, tự tin. Sau khi tuyên bố "đóng cửa" với báo chí, một lần nữa Mr Ca sĩ đàm đã có những phát ngôn khẳng định bản lĩnh với ông hoàng nhạc Việt, tuyên bố tự chọn con đường cho chính mình, và sẽ biến mất trước khi vinh quang vụt tắt chứ không thể bao giờ để cho những với người mong muốn thấy ĐVH chết thỏa mãn.



Mr Ca sĩ đàm: "Rất nhiều với người muốn chờ xem cái chết với Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng"

Chính mình là ngọc tự mài giũa

Trong khi nhiều với người cho rằng Mr Ca sĩ đàm đã qua thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp thì Mr Ca sĩ đàm phủ định hoàn toàn: "Chính tôi không thể có đỉnh cao nào, chỉ có may mắn trên con đường ca hát và biết cách chọn lựa để mang về cho chính mình sự hài lòng với với người khác. Chính tôi biết chính mình dở chỗ nào, nhưng chính tôi cũng biết giấu đi cái dở đó để với người ta không thể phát hiện ra." 

Trong suốt buổi phỏng vấn, trò chuyện, ông hoàng nhạc Việt liên tục khẳng định tài năng và giá trị với chính mình: "Chính tôi đúng là tham lam, nhưng tham lam tích cực và rất đáng yêu. Ngay từ khi mới đi hát, chính tôi tự hỏi sao chương trình này không thể có chính mình, sao chính mình không thể hát dòng nhạc đó. Chương trình hát nhạc truyền thống kia cũng không thể có chính mình, sao chính mình không thể thử? 

Chính tôi nghĩ nếu chính mình không thể thử các dòng nhạc khác nhau, chính mình không thể thể nào có nhiều khán giả, không thể thể show nào cũng có mặt. Một điều nữa là để chứng minh chính mình đa năng, chính mình hát được nhiều dòng nhạc.

Một chương trình mà hát 10 bài cùng một dòng nhạc thì chưa hết bài thứ 8, khán giả đã ngủ hết rồi. Đó là câu trả lời tại sao Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng đến giờ vẫn được thế này, các phòng trà, sân khấu vẫn chờ cái gật đầu với Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng dù phải trả một cái giá rất cao."

Mr Ca sĩ đàm còn tự ví chính mình như một viên ngọc còn có vết: "Trong cuộc đời này có gì là vẹn toàn đâu, ngọc còn có vết cơ mà. Con với người mà, có lúc này lúc kia, với người làm giải trí lại càng vậy. Nhưng chính tôi sẽ cố gắng hàn gắn lại những sứt mẻ. Ngay từ đầu chính tôi đã là những mảnh vỡ tan tành, đó là do chính tôi biết ghép lại thôi. Chính tôi tự mài dũa chính mình để trở thành một điều gì đó tốt đẹp hơn."



Mr Ca sĩ đàm: "Chính tôi vẫn nhận được sự yêu thương, ...chưa hề có sự ghẻ lạnh nào với khán giả."

ĐVH cũng oán trách mọi với người khi đã phản ứng dữ dội dành cho chính mình sau những scadal: "Chính tôi không thể ép được với người ta yêu chính mình. Chính tôi chỉ có thể nói, chính tôi đã sai, chính tôi xin lỗi. Tại sao không thể nhìn vào thiện chí với chính tôi mà chỉ gán ghép, đẩy chính tôi vào con đường cùng? Tình với người ở đâu, tính nhân văn ở đâu? Phải cho con với người ta con đường sống chứ."

Và một mực khẳng định chính mình vẫn được công chúng yêu mến: "Chính tôi đi ra đường vẫn nhận được rất nhiều những lời yêu thương. Với người ta hỏi chính tôi sao gầy thế, xin chụp hình chung, chưa hề có sự ghẻ lạnh nào với khán giả. Đó là sự thật.

Chính tôi vẫn nhận được lời mời đi hát cho nhà chùa ở Nha Trang vào đầu tháng 12. Chính tôi nói: “Thày ơi, con tới đó thì với người ta ghét con thêm”. Nhưng thày bảo: “Các thày hiểu, các Phật tử hiểu con, mọi với người trân trọng sự đóng góp với con”. Vậy là chính tôi đi hát cho nhà chùa, từ chối một show diễn cũng ở Nha Trang với cát-sê 120 triệu đồng."

Với lợi thế là ông hoàng nhạc Việt ĐVH đã mạnh miệng tuyên bố với những với người quay lưng, trở mặt với chính mình, Mr Ca sĩ đàm cũng sẽ "cạch mặt" luôn, "không thể bao giờ thảo mai nhắn tin hay nọ kia gì hết."
Trước đó, anh cũng từng viết một bức tâm thư khẳng định lòng tốt sự tử tế với chính mình sau sự cố hôn nhà sư. Trong đó anh có nói xin đợi khán giả ở cửa Từ Bi và ví chính mình chịu khổ chịu nạn như hạnh nguyện với Bồ Tát. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét