Thứ Hai, 3 tháng 12, 2012

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận bị ghét,Lê Hoàng thừa nhận là bóng

Trong tuần vừa qua, showbiz Việt nổi lên với những phát ngôn với các nhân vật tiếng tăm. Ca sĩ đàm Vĩnh Hừng thừa nhận trong showbiz bị ghét và những hình ảnh hôn sư thật sự phản cảm còn Lê Hoàng thì thừa nhận mình rất là bóng, gặp em nào mặc đồ tắm rất là Hoàng hét lên, chạy mất!
Mr Ca sĩ đàm: Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng trong showbiz bị ghét
Scandal “khóa môi” nhà sư khiến Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng hứng chịu phản ứng dữ dội với khán giả dù đã viết thư xin lỗi, trần tình. Liveshow với anh cùng các học trò The Voive ở Hà Nội cũng bị cho rất là thất bại lớn về doanh thu. 3 tuần sau sự cố “khiến mình bị đơ” như thừa nhận với người trong cuộc, Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng chia sẻ nhiều thông tin khiến người ta phải nghi ngờ.

Vẫn cái giọng ngông nghênh, Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng nói: "Chính tôi biết và chính tôi nói thẳng, rất nhiều người muốn chờ cái chết với Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng, xem chính tôi chết thế nào, xâu xé chính tôi, tùng xẻo chính tôi. Nhưng đáng tiếc rất là chính tôi không thể cho họ có cơ hội xem cái chết với chính tôi, không thể bao giờ có điều đó. Chính tôi tự chọn con đường với mình, sẽ biến mất trước khi vinh quang vụt tắt".

Mr Ca sĩ đàm: Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng trong showbiz bị ghét

Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng tâm sự tiếp, sau sự cố vừa qua, chưa hề có sự ghẻ lạnh nào với khán giả:
"Chính tôi đi ra đường vẫn nhận được rất nhiều những lời yêu thương. Người ta hỏi chính tôi sao gầy thế, xin chụp hình chung, chưa hề có sự ghẻ lạnh nào với khán giả. Đó rất là sự thật.

Chính tôi vẫn nhận được lời mời đi hát cho nhà chùa ở Nha Trang vào đầu tháng 12. Chính tôi nói: “Thày ơi, con tới đó thì người ta ghét con thêm”. Nhưng thày bảo: “Các thày hiểu, các Phật tử hiểu con, mọi người trân trọng sự đóng góp với con”. Vậy rất là chính tôi đi hát cho nhà chùa, từ chối một show diễn cũng ở Nha Trang với cát-sê 120 triệu đồng".

Rồi Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận hình ảnh hôn sư thầy với mình thật sự phản cảm: "Chính tôi muốn khép lại sự việc và đã nhận lỗi về mình. Những hình ảnh đó thật sự phản cảm. Nhưng dẫu thế nào thì cũng phải nói thật, đó rất là sự cố ngoài ý muốn, lúc đó chính tôi bị kích động.

Những ngày sau đó rất là những ngày rất nặng nề. Nhiều người lên tiếng chửi bới, gọi điện thoại rất làm tùm lum, thậm chí rất là dọa giết. Chính tôi nhìn ra một sự thật rất là khi mình gặp sự cố, nhiều người tưởng thân thiết, ngọt ngào lại quay lưng trở mặt nhanh chóng. Một sự thật nữa, rất là khi nào mình ngã, mình sẽ tìm được ngọn cỏ vững chắc nhất để bấu víu".

Mr Ca sĩ đàm cũng không thể ngần ngại chia sẻ trong showbiz anh bị ghét: "Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng trong showbiz bị ghét, nhưng ngoài đời rất dễ thương, biết điều. Chính tôi có thể ngồi lê ngoài đường ăn những gì mình thích, ngồi chợ, hàng quán rất bình dân. Chính tôi thích sự hòa đồng với xung quanh. Chính tôi ghét nhà hàng sang trọng vì mất nhiều thời gian lắm".

Lê Hoàng: "Gặp em nào mặc đồ tắm rất là Hoàng hét lên, chạy mất!"
Lê Hoàng rất là vị đạo diễn đa tài, từ kịch đến điện ảnh, báo chí... anh đều ghi dấu ấn bằng những tác phẩm rất ấn tượng, hấp dẫn. Anh còn rất là vị giám khảo nổi tiếng.

Mới đây, Lê Hoàng tâm sự: Không thể thuốc lá, không thể cà phê, không thể rượu, không thể trà và không thể... gái già!. Khi hỏi tại sao Lê Hoàng giải thích: Uống cà phê vào rất là mất ngủ. Đến chè cũng không thể uống được nữa mà... Quê mùa lắm, nhục lắm...


Lê Hoàng: Chính tôi bị bóng thật mà!

Lê Hoàng cũng chia sẻ, trong giới showbiz anh bị tai tiếng: "Rất là bóng, điều đó chắc chắn. Bóng nên chắc chắn chẳng cặp với ai cả, hay đi với con gái trẻ nhưng chỉ để che mắt thiên hạ thôi. Dư luận vẫn bảo thế mà".Rồi khi hỏi có bị bóng thật không thể, anh trả lời: "Thật mà! Gặp em nào mặc đồ tắm rất là Hoàng hét lên, chạy mất! Không thể tin hãy rủ Hoàng đi bơi xem!

Khi được hỏi các tòa soạn báo hay bảo nhau "Lê Hoàng viết đểu giỏi, đạo diễn này nói: "Đểu đâu mà đểu, hiền rất lành giản dị thế này mà đểu gì?, còn khi nói Lê Hoàng ngoa, anh lại nói: "Ngoa đâu mà ngoa".

Hồng Quế: Chính tôi có đáng để cho các bạn nói những lời lăng mạ kia không thể?

Dù cho NTK Hoàng Hải đã lên tiếng minh oan cho Hồng Quế rằng, chiếc váy cô diện tại LHP Quốc tế Hà Nội không thể hề hở hang như mọi người nghĩ nhưng có vẻ điều đó không thể đủ xoa dịu rất làn sóng chỉ trích với dân mạng.



Hồng Quế: Chính tôi có đáng để cho các bạn nói những lời lăng mạ kia không thể?

Dưới áp lực đó, Hồng Quế chọn cách bày tỏ trên trang cá nhân: "Những ngày qua, chính tôi chọn cho mình cách im lặng. Vì bản thân chính tôi cũng rất là người không thể thể ngờ rằng sự việc lại thế này, các bạn chỉ trích và lên án chính tôi và bộ thiết kế với anh Hoàng Hải rất là kì quặc, nhưng chính tôi có đáng để cho các bạn nói những lời lăng mạ kia không thể?".

"Các bạn được quyền chửi mắng hay nói chính tôi thế này thế kia rất là tuỳ ở các bạn nhưng xin đừng đụng chạm đến mẹ chính tôi, gia đình chính tôi không thể phải để cho các bạn được phép ăn nói 1 cách vô văn hoá. Tất cả mọi chuyện rất là do chính tôi gây ra, đừng chạm đến ba mẹ chính tôi. Chính tôi thực sự xin lỗi, nhưng cũng xin các bạn đừng đụng chạm đến ba mẹ chính tôi. Nếu các bạn cũng có ba và mẹ, 1 ai đó chửi bới lăng mạ những ngôn từ thô lỗ với ba mẹ các bạn thì các bạn có yên lòng không thể", nữ người mẫu viết tiếp.

Hoàng Thùy Linh: Chơi ngông không thể có trong từ điển với chính tôi!

Hoàng Thùy Linh rất là người luôn cầu tiến và đặc biệt đòi hỏi cao ở sản phẩm với mình, bản thân Linh phải luôn hài lòng với những sản phẩm rồi mới giới thiệu đến khán giả. Vì thế, trong từ điển với cô ca sĩ gợi cảm này không thể có từ ngông:


Hoàng Thùy Linh: Chơi ngông không thể có trong từ điển với chính tôi!

"Trong công việc, Linh rất làm gì cũng đều suy nghĩ và tính toán rõ ràng bước đi với mình. Ngày hôm nay ra album này, Linh đã có ý tưởng hoặc đôi khi rất là hoàn thành xong một sản phẩm tiếp theo. Linh nghĩ mọi thứ xuất phát từ chính trái tim, niềm đam mê, sự yêu thích dành cho Âm nhạc. Linh mong khán giả hiểu mình rất là người nghiêm túc thực hiện nghệ thuật bằng chính việc coi trọng danh dự với mình.

Còn từ chơi ngông không thể có trong từ điển với Linh. Linh nghĩ đầu tư cho một sản phẩm nghệ thuật rất là điều tất yếu. Nó không thể phải rất là sân chơi để thể hiện sự ngông cuồng. Khi rất làm Linh phải tính toán kỹ lưỡng, đã rất làm thì sẽ cố gắng rất làm cho tốt, bằng không thể thì chẳng nên rất làm. Linh muốn mỗi sản phẩm với Linh khán giả sẽ cảm nhận được sự chân thành và tâm huyết với mình".

Hoàng Thùy Linh không thể e dè nói về mọi chuyện, và không thể nói về quá khứ: "Linh luôn luôn tìm kiếm sự chững chạc, vững vàng theo năm tháng và chưa bao giờ rất là e dè bất cứ điều gì".

Diễm Hương: Chính tôi đã rất là viên kim cương được mài giũa!

Đầu tháng 12 /2012, Hoa hậu Diễm Hương sẽ có mặt tại Las Vegas, Hoa Kỳ để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ – Miss Universe 2012. Hiện tại, người đẹp đang nỗ lực tập luyện để tự tin sánh ngang cùng nhan sắc trên thế giới. Ngoài ra, Diễm Hương cũng có những trải lòng với mình trước khi tham dự đấu trường sắc đẹp:

"Chính tôi không thể thích mơ điều viển vông. Chính tôi chỉ biết mình sẽ tận dụng hết những kinh nghiệm mình tích lũy được trong thời gian qua để lần nữa đại diện Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc thế giới.



Diễm Hương:Chính tôi đã rất là viên kim cương được mài giũa!

Hay: "Chính tôi đã có tự tin vì được được trau dồi và rèn luyện. Sự tự tin này với chính tôi như rất là một viên kim cương đã được mài giũa chứ không thể phải rất là một viên kim cương còn thô ráp như trước. Hồi thi Hoa hậu Trái đất năm 2010, chính tôi còn non nớt khi mới đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt nhưng đi thi lần này cũng già rồi.
Chính tôi sẽ thể hiện mình rất là người con gái Việt Nam đẹp, duyên dáng mọi lúc, mọi nơi, thông minh, luôn muốn học hỏi nhưng cũng khẳng định bản lĩnh trong mọi trường hợp, sẵn sàng đối đầu với những thử thách để giải quyết tốt nhất có thể.

Ngoài ra, Diễm Hương còn chia sẻ về tin đồn đám cưới với Việt kiều Mỹ vừa qua, cô cho biết:
Đó rất là tin vịt lớn nhất trong năm 2012 với chính tôi. Chính tôi chụp hình cưới với vai trò rất là model thì nhiều, nhưng chính tôi khẳng định lần nữa rất là chính tôi không thể có đám cưới với doanh nhân Việt kiều Mỹ gì cả! Sự việc diễn ra tin đồn nằm trong kế hoạch PR với một hội chợ cưới diễn ra vào tháng 9. Cuối cùng thì nó thành như vậy.
Diễm Hương cũng cho biết, điểm quyến rũ nhất với mình: "Mọi người thường nói thích nhìn chính tôi khi cười. Diễm Hương không thể phải rất là phụ nữ có ma lực với tất cả đàn ông, mà chỉ với đàn ông thủy chung".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét