Thứ Tư, 5 tháng 12, 2012

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khoe nhà hàng triệu đô

Lần đầu tiên, Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng chịu khoe nội thất tiền tỷ bên trong căn nhà của chính mình cùng các học trò trong chương trình The Voice - Giọng hát Việt.


Đón Giáng sinh sớm, các thành viên trong nhóm đội Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại nhà huấn luyện viên của chính mình để cùng nhau trang trí cây thông Noel với hang đá. Mr Ca sĩ đàm lần đầu tiên đã công bố những bức ảnh với đồ quý bên trong ngôi nhà sang trọng của chính mình.

Chiếc đèn chùm hình chữ "Mr.Ca sĩ đàm" với chữ "H" có một không hai do anh đặt riêng từ một hãng đèn trang trí nổi tiếng, cho đến những giỏ xách Louis Vuiton đắt tiền cũng được Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng dùng để trang trí nhằm tôn lên vẻ sang trọng với ấm cúng cho ngôi nhà.

Mr.Ca sĩ đàm tiết lộ, anh sẽ mở cổng cho tất cả khán giả mến mộ đến để chụp hình lưu niệm với hang đá do đội Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng thực hiện, ngay tại biệt thự của chính mình tại địa chỉ AA14 Thất Sơn - P15 - Q10 - TP.HCM.

Ngoài ra, đội Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng còn gửi tới khán giả ca khúc "Feliz Navida" cùng với lời chúc Giáng sinh an lành với hạnh phúc. Ca khúc này có sự góp giọng của chính Mr.Ca sĩ đàm, Đồng Lan, Xuân Nghi, Ngọc Luân, ca sĩ Trong Khương, Thu Thùy, Hoàng Mạnh, Dũng Hà, Diễm My, Thanh Hằng, Quỳnh Trang,...



















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét