Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quá ưu ái thí sinh The Voice

Không chỉ lăng xê chính học trò của mình, Mr. ca sĩ đàm vĩnh hưng cũng tạo điều kiện cho thí sinh đội Hà Hồ xuất hiện trong đêm nhạc của anh.
Vào tối ngày 22/12 vừa qua, Mr. ca sĩ đàm’s Show tháng 12 với tên gọi Bản tình ca mùa đông đã được diễn ra khá thành công trong sự reo hò, cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả.

Ngay từ khi mở đầu chương trình, ca sĩ đàm Vĩnh Hưng đã có màn hợp ca bất ngờ cùng 3 học trò của mình là Trọng Khương, Thu Thùy, Dũng Hà cùng vũ đoàn nhí ABC Kids qua ca khúc Feliz Navidad.

Ngoài ra, Thu Thùy lại một lần nữa song ca cùng HLV của mình qua ca khúc Tuyết rơi đầy tình cảm và lãng mạn. Thí sinh Trọng Khương cũng được Mr. ca sĩ đàm ưu ái kết hợp qua bài hát Bây giờ tháng mấy và khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ trước sự ăn ý của hai thầy trò.

Không chỉ nhiệt tình lăng xê học trò của chính mình, mà ngay cả với các thí sinh của đội Hà Hồ như Thiều Bảo Trang, Thái Trinh,… cũng được Mr. ca sĩ đàm ưu ái giới thiệu với khán giả trong đêm nhạc của chính anh.

Nếu như Thái Trinh đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả qua hình ảnh cô bé mộc mạc, giản dị, ôm đàn ghita và hát Bonjour Việt Nam, thì hai chị em Thiều Bảo Trang, Bảo Trâm lại cực kỳ hút mắt với trang phục đỏ rực, đậm chất Noel và không kém phần sôi động với Jingle Bell Rock.

Phần 2 của đêm nhạc được mở đầu bằng vở kịch có sự tham gia của Xuân Lan cùng các người mẫu, đặc biệt ca sĩ đàm Vĩnh Hưng còn hóa thân thành ông “bầu sô” đầy... tiền và không kém phần lịch lãm. Cách diễn xuất đối đáp của Mr ca si dam vinh hung và Xuân Lan đã khiến khán giả được một trận cười nghiêng ngả vì sự hài hước và thâm thúy của vở diễn.

Cặp đôi ca sĩ đàm Vĩnh Hưng – Lệ Quyên đã không còn xa lạ với khán giả, nhưng mỗi lần cả 2 song ca cùng nhau đều luôn mang đến những cảm xúc mới lạ cho người nghe. Lần đầu tiên được trình diễn ca khúc Sương lạnh chiều đông, ca sĩ đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên như chìm sâu trong ca khúc, với những tâm sự rất đong đầy, buồn da diết thay cho lời bài hát.

Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh trong đêm diễn Mr. ca sĩ đàm’s Show vừa qua:
ca sĩ đàm vĩnh hưng

ca si dam vinh hung
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét