Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng làm 'ông bầu' của Xuân Lan

Hai nghệ sĩ sẽ mang đến cho người xem tiết mục hài kịch thú vị trong chương trình "Bản tình ca mùa đông" diễn ra tối 22/12 tại Nhà hát TP.HCM.

Mr ca si dam vinh hung's show là chương trình định kỳ đã tạo được ấn tượng riêng với khán giả, mỗi đêm diễn là một chủ đề khác nhau, nội dung và dàn dựng khác nhau như Xuân hạ thu đông rồi lại mưa, Lá thu vàng, Hai mùa Noel giáng sinh, Mưa chiều kỷ niệm, Dạ khúc cho tình nhân…

Đêm diễn với chủ đề Bản tình ca mùa đông sẽ diễn ra tối 22/12 trên sân khấu được trang hoàng lộng lẫy, đậm chất mùa đông. ca si dam vinh hung cho biết, anh cho biết mong muốn mang đến cho khán giả không gian gần gũi, rất ấm cúng và tràn ngập không khí mùa lễ Giáng sinh.

Bên cạnh việc cống hiến các tiết mục ca hát đặc sắc, người xem sẽ được thưởng thức phần diễn xuất, đối đáp giữa Mr ca si dam vinh hung, siêu mẫu Xuân Lan cùng diễn viên tài năng là Lê Khánh, Tuấn Khải, Xuân Thùy… trong một vở kịch hài được đầu tư hoành tráng.


ca si dam vinh hung

Mr ca si dam vinh hung sẽ mang đến một đêm nhạc đầy sâu lắng với những tình khúc mùa đông

Hai vị khách mời đặc biệt trong chương trình là Lệ Quyên, ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ thể hiện Chờ đông, Người tình mùa đông, Hold me, bản Bản tình ca mùa đông, Yêu mãi yêu… Mr ca si dam vinh hung và Lệ Quyên sẽ song ca tình khúc Sương lạnh chiều đông được dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ. Bên cạnh đó là có sự góp mặt của những gương mặt trẻ từ cuộc thi The voice như Trọng Khương, Thái Trinh, Dũng Hà, Hà Thúy Anh, ca sĩ Thiều Bảo Trang... Ngoài ra, ca si dam vinh hung còn hứa sẽ hát tất cả những ca khúc mà khán giả yêu cầu.

Bản tình ca mùa đông diễn ra lúc 20h15 ngày 22/12 tại nhà hát TP.HCM.





Đêm nhạc riêng nên Mr ca si dam vinh hung tha hồ nhảy múa và "quậy tưng" cùng khán giả












Vở kịch sẽ có sự tham gia của Mr ca si dam vinh hung, Lê Khánh, Xuân Lan, Xuân Thùy...
hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười sảng khoái



Lần đầu tiên Mr ca si dam vinh hung song ca với Lệ Quyên ca khúc Sương lạnh chiều đông



Dương Triệu Vũ sẽ thể hiện tiết mục đặc biệt trong chương trình

Tin khác: Ca si dam vinh hung lo nhân tài biến mất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét