Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ bênh vực Milano

Lên tiếng phản ứng trước sự cố cửa hàng hóa Milano bị đóng cửa vì nghi vấn hàng hóa nhập lậu, không rõ nguồn gốc, trao đỗi với phóng viên, ca si dam vinh hung đã lên tiếng bênh vực các cửa hàng hóa này và cho rằng: "Milano bị hại, bị chơi...".

Là nghệ sĩ nổi tiếng xài hàng hóa hiệu đắt tiền, đến hôm nay Mr ca si dam vinh hung mới lên tiếng về sự cố hệ thống cửa hàng hóa Milano tại TP.HCM và Hà Nội bị đóng cửa kinh doanh do bị cơ quan chức năng kinh tế nghi vấn bán hàng hóa nhập lậu và không rõ nguồn gốc. Khác với nhiều người nổi tiếng khác bày tỏ sự thất vọng và chỉ trích gay gắt, cho rằng mình bị "lừa đảo", ca si dam vinh hung đã lên tiếng bênh vực các cửa hàng hóa này và cho rằng:"Milano bị hại, bị chơi...".

- Mr Đàm có biết thông tin cửa hàng hóa Milano tại số 88 Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM) đóng cửa kinh doanh do liên quan đến nghi vấn hàng hóa nhập lậu không?

chính tôi biết thông tin và có chút ngạc nhiên.

- Mr Đàm có biết thêm thông tin là cửa hàng hóa này đang bị nghi vấn là bán hàng hóa fake (hàng hóa nhái) nhập từ Trung Quốc, không phải là hàng hóa chính hãng không?


ca si dam vinh hung


Mr ca sĩ đàm xách chiếc túi xách Gucci đắt tiền đi xem một cuộc triển lảm ảnh cách đấy không lâu. Ảnh: Dương Cầm

chính tôi không tin là có hàng hóa fake, đơn giản vì họ đã tạo dựng tên tuổi và thương hiệu trong suốt 20 năm qua, không dễ dàng bị đánh đổi bởi các món hàng hóa giả, hàng hóa nhái. Bản thân chính tôi đã đến với Milano 8 năm nay, chưa bao giờ gặp phải một vấn đề nào, dù chỉ một lần.

Ngay tại Mỹ, chính tôi cũng phải mua các quần, áo của Dolce Gabbana, D&G, Armani... với xuất xứ kiểu kiểu như made in: China, Turkey, Cuba... Thậm chí giày thể thao Adidas made in Viet Nam cũng được bày bán đầy ở Mỹ nữa kìa. Vấn đề ở đây là họ phải thuê mướn nhân công ở một số nước sở tại có giá rẻ thôi, còn nguyên vật liệu đều là của họ hết.

- Mr Đàm thường xuyên mua túi xách, mắt kính, quần áo ở đó?

Rất thường xuyên vì nơi đây là một trong các cửa hàng hóa có rất nhiều các nhãn hiệu brand name nổi tiếng mà dân chơi đồ hiệu rất thích mà.

- Có thông tin là nhân viên của cửa hàng hóa này đã gọi điện trấn an Mr Đàm là tất cả các mặt hàng hóa Mr Đàm mua đều là chính hãng? Điều đó có nghĩa là Mr Đàm là một khách hàng hóa V.I.P của cửa hàng hóa này?

Không cần họ gọi điện thoại để trấn an thì chính tôi và bạn bè của mình vẫn luôn có lòng tin dành cho họ.

- Mr Đàm có đang lo lắng rằng mình đã bỏ ra một số tiền lớn để mua các món hàng hóa đắt tiền mà bây giờ lại có thể chỉ các sản phẩm “nhái”, nhập từ Trung Quốc?

Trong vòng 8 năm nay, chính tôi chưa từng nhìn thấy và cũng chưa từng mua bất kỳ một sản phẩm nào tại đây với mác xuất xứ “made in China” cả. Có thể bạn cho rằng thời buổi này bán mác, hiệu nào mà chẳng có đúng không?

các con tem chống giả và cách thức cùng các kinh nghiệm để nhận ra hàng hóa thật, hàng hóa giả đâu có khó đối với các người thường xuyên sử dụng hàng hóa hiệu. Dân chơi nào cũng đều có các kiến thức cơ bản và các kinh nghiệm đầy mình cả. các "kiến thức" ấy có được đều phải trả bằng "học phí" chứ không phải chỉ nghe, học lóm mà có được.




Cửa hàng hóa Milano tại số 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM vẫn đóng cửa kinh doanh im ỉm sáng nay, 12.12. Ảnh: Dương Cầm




Cận cảnh tờ giấy niêm phong tại cửa hàng hóa Milano , số 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM. Ảnh: Dương Cầm

- Nhiều khách hàng hóa đã mang các sản phẩm đã mua, đến cửa hàng hóa này yêu cầu chứng minh nguồn gốc, tại sao đến nay Mr Đàm vẫn im lặng? Mr Đàm có mối quan hệ nào với chủ cửa hàng hóa?

Có các người thích kiểu “tát nước theo mưa”, “dậu đổ bìm leo” hoặc “thừa nước đục thả câu”... thì họ cứ làm gì họ thích thôi. chính tôi đâu có mua đồ giả đâu mà phải yêu cầu chứng minh? Theo ý kiến cá nhân chính tôi thì có sức chơi thì có sức chịu và nếu lỡ chẳng may mà có rơi vào trường hợp xấu nào đó thì cũng đừng tự tố cáo sự kém cỏi của mình.

- Là một người chuyên xài hàng hóa hiệu, Mr Đàm có lời khuyên gì cho mọi người qua sự cố này? Mr Đàm có cách nào để phân biệt một sản phẩm là hàng hóa chính hãng và hàng hóa nhái không?

Mấy ngày qua, dân chơi đồ hiệu cũng gọi điện thoại cho nhau nhiều và ai cũng đều có chung một suy nghĩ là Milano bị hại, bị chơi. Bản thân chính tôi cũng chẳng bằng ai để mà có lời khuyên ai. Thực tế, còn có rất nhiều các sư phụ, sư tỷ, sư huynh và sư muội có kinh nghiệm còn cao hơn chính tôi nhiều.

Như chính tôi đã nói ở trên, các kiến thức và kinh nghiệm do chúng chính tôi đã phải trả một khoản "học phí" khá cao mà chưa chắc các gì mình chia sẻ mà họ lại muốn nghe, “muốn ăn thì phải lăn vào bếp”, thích tìm hiểu và chơi thì cứ vào cuộc thôi, không thể nào cứ “nghe nói” mà được đâu bạn à!

- Xin cảm ơn Mr Đàm!


Tin khác: Hôn sư ca sĩ đàm vĩnh hưng trắng tay Làn Sóng Xanh

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn đã chia sẻ. Cho mình hỏi ngoài lề chút ạ: Mọi người có lịch thi đấu Aff Cup 2018 bongda365 chuẩn không?

    Trả lờiXóa