Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Minh Hằng nhảy vào .... chảo lửa

Sân chơi mới cho các nghệ sĩ Việt Nam với thỏa lòng đam mê của những khán giả teen cuồng nhiệt.

Với ý tưởng thổi một luồng gió mới vớio làng giải trí âm ca nhạc Việt Nam, đặc biệt là phong cách ấn tượng của K-Pop đang rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam yêu thích, Chương trình biểu diễn V-Hot Entertainment (Công Ty Giải trí Sức Nóng Việt) sẽ mang đến một chương trình biểu diễn ca ca nhạc hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn với cực kỳ hoành tráng của những nghệ sĩ hàng đầu.

Đây là dự án đã được ấp ủ trong suốt 3 năm qua, nhằm chờ đợi thời điểm thích hợp, cũng như hội tụ đầy đủ những điều kiện tốt nhất, giúp CHƯƠNG TRÌNH BIểU DIễN V-HOT COUNTDOWN có thể xây dựng một chương trình biểu diễn thỏa mãn mọi yếu tố như các fan yêu ca nhạc Hàn từng mong đợi



CHƯƠNG TRÌNH BIểU DIễN V-HOT COUNTDOWN, sân khấu so găng giữa các ca sĩ, nhóm ca nhạc hot nhất hiện nay: Minh Hằng, Đông Nhi, Bảo Thy, Noo Phước Thịnh, Nam Cường, 365 daband, V.Music band, The Men band, X5 band, FB Boiz band, cùng với sự xuất hiện của huấn luyện viên The Voice Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng với một nhóm ca nhạc thần tượng gồm 8 cô gái đặc biệt tài năng với xinh đẹp. Chương trình biểu diễn hứa hẹn sẽ trở thành bữa tiêc âm ca nhạc cực kì sôi động, trẻ trung, hoành tráng với chuyên nghiệp nhất trong năm.




Sân khấu được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn
Hàn Quốc lần đầu tiên tại Việt Nam

Tất cả những nghệ sĩ trình diễn trên sân khấu CHƯƠNG TRÌNH BIểU DIễN V-HOT COUNTDOWN sẽ mang đến hàng loạt tiết mục được dàn dựng công phu, lần đầu tiên ra mắt khán giả.

Đặc biệt hơn nữa, CHƯƠNG TRÌNH BIểU DIễN V-HOT COUNTDOWN còn có sự xuất hiện của một nhóm ca nhạcnữ do chính công ty CHƯƠNG TRÌNH BIểU DIễN V-HOT ENTERTAINMENT đào tạo trong suốt 3 năm qua, với quy trình đúc kết từ Hàn Quốc. 8 gương mặt xinh đẹp với đầy tài năng đã được tuyển chọn từ hơn 2000 bạn trẻ có cùng đam mê ca hát. Với tiêu chí “Hãy để chất lượng nói lên tất cả”, CHƯƠNG TRÌNH BIểU DIễN V-HOT ENTERTAINMENT quyết định bảo mật toàn bộ thông tin về nhóm cho đến phút cuối, với sự thể hiện của họ lần đầu tiên trên sân khấu CHƯƠNG TRÌNH BIểU DIễN V-HOT COUNTDOWN sẽ là câu trả lời xứng đáng nhất với hàng triệu người yêu ca nhạc Việt Nam.



YOUNQ - Nhóm ca nhạc đặc biệt được CHƯƠNG TRÌNH BIểU DIễN V-HOT tiết lộ trước đêm diễn

Trailer chương trình biểu diễn : youtube.com/watch?v=tF3mViLv1is&feature=plcp

Nghe Weekend do YOUNQ thể hiện: mp3.zing.vn/video-clip/Weekend-Teaser-VHOT/ZW6OCBE8.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét