Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng trò cưng quậy tưng bừng tại Đà Nẵng

Không chỉ hướng dẫn, huấn luyện cho các bạn "chiến binh" của mình trong khuôn khổ Giọng hát Việt , Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng còn tạo rất nhiều điều kiện cho các ban thí sinh đến gần với khán giả với thuận lợi nhất trong con đường âm nhạc mà các bạn lựa chọn. 
Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng thường xuyên tổ chức với nhận được các show ca nhạc từ các sân khấu lớn cho đến với các tụ điểm ca nhạc nhỏ hơn để cho các "con cưng" của mình mạnh dạn, với dần làm quen với nhiều loại hình sân khấu.



Với những ngày vừa qua, thầy trò đội Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng đã có chuyến lưu diễn ở Đà Nẵng tại một vũ trường được xem là lớn nhất Việt Nam, không chỉ cho đến những thí sinh TOP 4 đội của mình, mà còn các bạn thí sinh còn lại trong TOP 14 của anh như Mai Anh , Hoài Trinh , Hoàng Mạnh , Dũng Hà , Trọng Khương ,....



Cũng nhân dịp này, Mr.Ca sĩ đàm cùng học trò đi tham quan, thư giãn tại Đà Nẵng với Hội An. Hiện tại, đội Ca sĩ đàm Vĩnh Hững đã về lại Sài Gòn với ráo riết tập luyện cho liveshow tiếp theo. Sắp đến Team Ca sĩ đàm Vĩnh Hưng sẽ còn một món quà thật đặc biệt gửi đến khán giả yêu nhạc nhân dịp Giáng Sinh đang cận kề.

Cùng xem lại các hình ảnh Mr.Ca sĩ đàm cùng học trò đi tham quan, thư giãn tại Đà Nẵng với Hội An:







































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét